Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một ca tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp. Tuy nhiên sở hữu dáng mũi đẹp thon tự nhiên còn do tay nghề chuyên môn bác sĩ thực hiện và quy trình phẫu thuật có an toàn đảm bảo hay không.


Thu gọn cánh mũi có đau không?


Quá trình thu gọn cánh mũi sẽ được tiến hành tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi và được bác sũ dùng phương thức gây tê tại chỗ nên khách hàng sẽ không đau đơn, chỉ cảm giác tê tê nhẹ ở vùng cánh mũi.

Tuy nhiên, một vài ngày đầu sau phẫu thuật sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ, đó là hiện tượng bình thường cơ thể. Khách hàng không nên quá bối rối, lo lắng vì cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất và không gây khó chịu nhiều.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng hay hại gì không?


Nhiều người lo sợ phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ ảnh hưởng tới chức năng mũi, biến chứng do cắt rách hay tác động cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Thực tại, cắt hay cuộn chỉ là tiểu phẫu, can thiệp tới mô mềm và sụn mũi nhưng không xâm lấn đến hệ thống dây thần kinh, mạch máu hay tế bào cơ thể.

Do vậy, cách này sẽ không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như mọi người lầm tưởng, trái lại mọi hoạt động, chức năng mũi vẫn diễn ra bình thương ngay sau lúc kết thúc ca tiểu phẫu.

Thu nhỏ cánh mũi không làm ảnh hưởng tới chức năng mũi

Ngay đó, một số người còn quan ngại:”Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?”. Bạn có thể yên tâm vì những bác sĩ chuyên khoa mũi Saigon Venus đã kết hợp kỹ thuật nội soi khi thực hiện vết cắt mổ nên bảo đảm không can thiệp đến các mô tế bào, vùng bao quanh.

Quy trình Cắt / Cuộn cánh mũi tại Saigon Venus


Khách hàng có thể yên tâm về đạt chất lượng và độ bảo đảm khi toàn bộ quy trình thu nhỏ cánh mũi tại BVTm Saigon Venus sẽ được kiểm soát rủi ro tối đa theo tiêu chuẩn bộ Y tế.

Cụ thể, 1 ca tiểu phẫu thu gọn cánh mũi sẽ trải qua 5 bước và thực hiện trong phòng phẫu thuật vô tròng khép kín:

Bước 1: Chuẩn đoán bệnh và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc mũi, xác định khuyết điểm cần cải thiện và hướng dẫn phương thức thích hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng sẽ được Y tá viên hướng dẫn làm các xét nghiệm cần thiết, sau đó đưa kết quả và bác sĩ sẽ chỉ định nên hay không nên phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Khách hàng sẽ được chuyên gia gây tê cục bộ. Đồng thời, các tá viên sẽ chuẩn bị thiết bị, dụng cụ chuyên dụng.

Bước 4: Phẫu thuật cuộn/ cắt

tại đây, bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ phát thảo, đo tỷ lệ dáng mũi cân đối. Sau đó, tiến hành kỹ thuật cắt hoặc cuộn cánh mũi được chỉ định ở bước 1 thật chính xác để đảm bảo kết quả như ý muốn khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khoảng 30 phút, ca tiểu phẫu sẽ kết thúc, khách hàng sẽ được theo dõi 1-2 giờ tại phòng hậu phẫu. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cơ chế chăm sóc, hẹn lịch cắt chỉ, tái xem xét và lúc này, khách hàng có thể yên tâm về nhà.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét