Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Cắt cánh mũi bị hỏng phải làm sao?

Cắt cánh mũi là điều mà nhiều em muốn thực hiện để cải thiện dáng mũi của mình. Nhưng nhiều chị em trước đó đã thực hiện bị hỏng nên rất lo lắng không biết giải quyết ra sao?


Cắt cánh mũi bị hỏng phải làm sao?


a) Cắt cánh mũi bị hỏng để lại sẹo lồi

tình huống điển hình và ở mức độ nhẹ nhất lúc cắt cánh mũi bị hỏng là vị trí đường mổ để lại vết sẹo lồi lớn, lộ ra ngoài. Chưa kể cánh mũi là vị trí dễ nhìn thấy và không thể chấp thu được.

Trường hợp cánh mũi để lại sẹo sau phẫu thuật

Nguyên nhân

– Do kỹ thuật của bác sĩ chuyên môn chưa tốt

– Cơ sở thẩm mỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ kém chất lượng

– Do cơ địa của khách hàng, quy trình chăm sóc hậu phẫu không tốt

Cách sữa lỗi

Tình huống mới cắt cánh mũi, bạn có thể dùng kem chống sẹo để làm mờ vết sẹo xấu. Lưu ý cần chăm chỉ thoa kem chống sẹo từ 1-3 tháng mới có thể thấy hiệu quả rõ rệt.

Tình huống sẹo xấu đã hình thành lâu thì cực tốt nhất bạn nên cần can thiệp bằng laser để phá hủy những vết sẹo lớn từ sâu bên trong lớp da.



b) Cắt cánh mũi bị hỏng, lệch, bên to bên nhỏ

trường hợp cắt cánh mũi bị hỏng, lệch khá phổ biến mà khách hàng hay gặp phải với tình trạng 2 bên cánh mũi không đều nhau, 1 bên to 1 bên nhỏ (lấy đầu mũi làm trung tâm).

Nguyên nhân

– Đa số xuất phát từ tay nghề chuyên gia kém, làm ẩu

– Trước lúc phẫu thuật, không đo vẽ chính xác tỉ lệ cánh mũi hoặc ngay từ đầu cánh mũi của khách hàng đã bị lệch mà y sĩ không hay biết.

Hình thức sửa lỗi

Trong trường hợp này, các chuyên gia Đông Á sẽ tiến hành đo vẽ và thực hiện cắt cánh mũi lại lần 2. Ngoài ra, lần này sẽ chỉ loại bỏ phần nào da thừa để cân đối lại 2 bên cánh mũi chứ không nhằm mục đích thu nhỏ.

c) Cắt cảnh mũi bị hỏng, mũi bị hếch

Nguyên nhân

– Xâm lấn và cắt bỏ quá nhiều cánh mũi khiến co kéo đầu mũi, đầu mũi bị hếch lên

– Chuyên gia thực hiện không nắm vững chuyên môn

Cách sửa lỗi

Cánh mũi đã cắt đi thì không thể to trở lại. Chính vì vậy, để khắc phục cắt cánh mũi bị hỏng trong tình huống này, bạn sẽ cần áp dụng nâng mũi cấu trúc Model 4D. Bác sĩ sẽ nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi, sử dụng sụn vành tai để bao bọc, kéo dài đầu mũi, tạo dáng mũi hài hòa, cân đối.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét