Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Những phương pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên

Những khuyết điểm kém duyên như cánh mũi to bè, dày thô, lỗ mũi mất cân xứng… chỉ có thể sữa chửa bằng phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Chỉ sau 30 phút sở hữu ngay mũi thon gọn, đạt “tỷ lệ vàng”, hài hòa với đường nét khuôn mặt, chú ý không để lại sẹo, duy trì dài ngày.


Thu gọn cánh mũi thích hợp tình huống nào?


Khách hàng nam và quý bà mong muốn cải thiện tình trạng cánh mũi kém duyên đều có thể yên tâm quyết định cách thức thu gọn cánh mũi.

Nếu gặp khuyết điểm cánh mũi to bè, dày thô nên đi cắt/cuộn

➢ Kỹ thuật thẩm mỹ này sữa chửa hoàn hảo những khuyết điểm vùng cánh mũi sau:

To bè, bành rộng sang 2 bên.

Dày, thô.

Mũi thấp, cánh to, lỗ mũi bất cân xứng (trường hợp này sẽ kết hợp nâng mũi và thu nhỏ cánh mũi).

➢ Lưu ý:

Không những thế, các khách hàng đang gặp sự việc sức khỏe như bệnh lý tim mạch, máu đông (loãng)…cần tham vấn quan điểm chuyên gia chuyên khoa trước khi thực hiện để đảm bảo tối đa sức khỏe.

Hoặc, khách hàng đang trong thời kì kinh nguyệt, mang thai không thực hiện thu gọn cánh mũi ngay mà cần kết thúc công đoạn này mới được phép thẩm mỹ.

Những phương pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên


Hiện tại, trong thẩm mĩ Y khoa 2 kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi mang đến hiệu quả cao, bảo đảm yếu tố an toàn: cắt và cuộn cánh mũi. Phương thức này sẽ can thiệp đến mô mềm và sụn mũi, giải quyết cắt gọt, chỉnh hình để vùng cánh được thon gọn, chú ý tái tạo lại lỗ mũi.

Tùy thuộc vào khuyết điểm mũi (độ dày, rộng) mà y sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thu gọn cánh mũi thích hợp nhất:

1. Phẫu thuật Cắt cánh mũi

Kỹ thuật thực hiện:

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành tạo 1 đường nhỏ tại phần rãnh sâu chân cánh mũi. Sau đó, sử dụng dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật phẫu thuật chính xác để tính toán, cắt bỏ trực tiếp một phần mô sụn.

Tiếp tới, dùng kỹ thuật khâu chỉ thẩm mỹ giấu da để nối liền lại vết cắt và tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh đúng tiêu chuẩn.

2. Hình thức Cuộn cánh mũi

Kỹ thuật thực hiện:

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành rạch một nhỏ (khoảng 2 – 3 cm) ở phía sát trong chân cánh mũi để đảm bảo tính thẩm mỹ, không lộ sẹo về sau.

Sau đó, sử dụng dụng cụ y khoa kết hợp kỹ thuật kéo phần cánh vào bên trong sao cho mũi thon gọn, cân đối nhất. Cuối cùng, sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu kín vết cắt rạch.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét