Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Phương pháp và nguyên nhân bạn nên chọn thu gọn cánh mũi

Nhiều chị em không may mắn có cánh mũi to bè nên muốn tìm tới phương thức thu gọn cánh mũi để mũi thanh thoát hơn, cải thiện nhan sắc lên. Vậy có bao nhiêu phương thức để thu gọn cánh mũi, chúng ta cùng tham khảo bài viết để hiểu rõ mình sẽ hợp với cách thức thu gọn cánh mũi nào?



Thu gọn cánh mũi có mấy phương pháp?


Dựa vào quá trình chuẩn đoán bệnh và chỉ dẫn, y bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn cánh mũi theo 2 phương pháp:

Cắt cánh mũi: bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Bước tiếp theo chuyên gia sẽ khéo léo căn chỉnh theo đúng kích thước mong muốn và khâu một đường khâu rất nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ nơi rãnh mũi.

Cuộn cánh mũi: bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện kỹ thuật này bằng đường khâu bên trong mũi để cuộn phần chân mũi vào bên trong sau đó sử dụng chỉ chuyên dụng để cố định vững chắc tại phần này. Thẩm mỹ kết hợp dựng 2 bên cánh mũi lên cao, tạo hình lỗ mũi tự nhiên, xinh xắn.

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu. Ở đây, y bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng chế độ chăm sóc đúng phương pháp để mũi nhanh chóng hồi phục, ổn định và bảo đảm kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Nguyên nhân bạn nên chọn thu gọn cánh mũi


Saigon Venus là một trong số ít những đơn vị thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Chính tóm lại, bên tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhằm đưa tới sự an toàn và đạt chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chứng tỏ sự đạt chất lượng, chất lượng

Thẩm mỹ viện Saigon Venus tọa lạc tại vị trí mặt tiền, giao thông thông thoáng tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng đi lại. Tuy nhiên, Thẩm mỹ viện Saigon Venus có khuôn viên rất rộng cho khách hàng để xe đồng thời có cây xanh tạo bóng mát và mang lại không khí trong lành, dễ chịu.

Đa số khách hàng đều sẽ được xem xét, hướng dẫn và thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn BS Nguyễn Tiến Huy với chục năm kinh nghiệm thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Nhờ đó, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được mà không cần băng vết thương, bớt đau, không sưng, không sẹo, không kiêng cử và không cần nghỉ dưỡng.

Toàn bộ quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus được thực hiện theo quá trình chuẩn y khoa trong phòng mổ vô trùng đã được trang thiết bị đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến hỗ trợ. Tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đảm bảo và hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Coi ở bài viết khác trên site https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Tham khảo thêm bài review về nâng mũi của 1 khách hàng của Viện thẩm mỹ Saigon Venus https://vnexpress.net/suc-khoe/ca-giai-cuu-chiec-mui-hong-sau-bon-lan-tham-my-that-bai-4029255.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét