Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không và có để sẹo không?

Thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong các kỹ thuật giúp mũi đẹp và gương mặt hài hòa hơn. Có khá nhiều cách để thực hiện ca tiểu phẫu này, tùy vào cơ địa của bạn mà bác sỹ sẽ chỉ dẫn, có thể sẽ sử dụng cách nâng cao mũi hay gỡ bỏ, gọt sụn hoặc những mô mềm để làm đầu mũi thon gọn.


Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không và có để lại sẹo không?


Cách thức thu nhỏ đầu mũi này trước lúc thực hiện sẽ được các bác sỹ kiểm tra và gây tê một lượng vừa đủ, bạn sẽ không có cảm giác đau lúc phẫu thuật. Tuy nhiên vấn đề nhận ra đau ngoài thuốc gây tê còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sỹ, đòi hỏi phải có sự khéo léo tỉ mỉ và cẩn thận thành ra lựa chọn địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín và bảo đảm hay nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên cũng cần bạn quyết định thật kỹ.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi này sẽ không để lại sẹo bởi vì vết phẫu thuật rất nhỏ, đồng thời chất liệu phẫu thuật tại bệnh viện Việt Mỹ là chất liệu cấp cao, tại đây là chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu sau một thời gian vì thế sẽ không để lại sẹo.

Và việc phòng ngừa sau phẫu thuật vấn rất trọng đại bạn nên tránh những món ăn làm vết mổ lâu lành hay gây lồi thịt. Phải tuân theo những chỉ dẫn của bác sỹ để có thể có được kết quả tốt và phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ làm mũi bạn đẹp



Ưu điểm của thu nhỏ đầu mũi


Đạt chất lượng thẩm mỹ

Thu nhỏ đầu mũi có khả năng khắc phục uy tín nhược điểm đầu mũi thô, to bè từ đó tạo hình đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem đến vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát, phù hợp với tỉ lệ đường nét gương mặt.

Bảo đảm, không để lại sẹo

Toàn bộ thao tác chỉ ảnh hưởng vào vùng mô mềm và sụn đầu mũi, không chạm tới khoang xương bên trong nên hầu như không gây ảnh hưởng đến chức năng mũi. Trước lúc tiến hành phẫu thuật, bác sĩ chuyên môn sẽ gây tê cục bộ vùng đầu mũi nên bạn hầu như không trông thấy có kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Kết thúc quá trình, y sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo nguyên tắc giấu sẹo khéo léo, an toàn tuyệt đối yếu tố thẩm mỹ.

Uy tín dài ngày

Không chỉ được đánh giá thành là phương pháp thu nhỏ đầu mũi đảm bảo, 2 kỹ thuật chỉnh sửa đầu mũi bằng việc ảnh hưởng vào sụn và mô mềm có khả năng duy trì kết quả vĩnh viễn, không tái phát trở lại tình trạng ban đầu, không tác hại.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét