Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Thu gọn cánh mũi có đau không, để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi là một cách giúp phụ nữ có thể sửa chữa được tình trạng cánh mũi to bè, kém thẩm mỹ. Một chiếc mũi thon gọn sẽ tạo điều kiện cho cả gương mặt thanh thoát và có thể cải thiện gương mặt.


Thu gọn cánh mũi có đau không, để lại sẹo không?


Phẫu thuật cắt và thu gọn cánh mũi có đau không? Có để lại sẹo không luôn là vụ việc được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi có ý định sửa mũi.

Các thủ thuật phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho mũi giờ đây đều được dùng thuốc gây tê nên lúc tiến hành sẽ không gây đau đớn cho bệnh nhân. Thời gian tiến hành nhanh, phần tạo hình cuối với chỉ khâu thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm với vết thương sắp như hoàn hảo.

Cắt và thu gọn cánh mũi có tác động đến sức khỏe không?


Cắt và thu gọn cánh mũi có tác động tới sức khỏe hay không? Thủ thuật cắt cánh mũi được những chuyên gia trong và ngoài nước đánh chi phí là bảo đảm, hoàn toàn không tác động gì tới sức khỏe. Điểm trọng đại khi thực hiện thủ thuật này là tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ chuyên môn áp dụng kỹ thuật cắt sao cho tự nhiên và hạn chế tối đa tình trạng sẹo cánh mũi sau này.



Phẫu thuật thu gọn cánh mũi, cắt cánh mũi ở đâu đẹp?


Ngày nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ hiệu quả nhưng rất ít chuyên gia chuyên sâu về phẫu thuật cắt và thu gọn cánh mũi tại Việt phái mạnh. Bạn có thể tham khảo trên hệ thống trang web, và người thân bạn bè đã từng phẫu thuật mũi. Tại Việt đàn ông, Nâng Mũi Điêu Khắc là đơn vị chuyên nghiệp được chuyển giao kỹ thuật cắt và thu gọn cánh mũi từ Hàn Quốc, có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.

Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích cao cấp, với chuyên gia được đào tạo và tu nghiệp tại Hàn Quốc kết hợp hệ thống máy móc và phòng phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của bộ y tế. Với kỹ thuật chuyên sau thì nâng mũi Hàn Quốc sẽ là giải pháp hoàn hảo mang lại cho bạn sự tự tin cùng chiếc mũi cao ráo thanh mảnh như mỹ nhân Hàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét