Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm và để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi có thiệt hại không và có để lại sẹo không là một trong các câu hỏi mà Thẩm mỹ viện Venus thường xuyên thu được trong thời gian qua.


Thu gọn cánh mũi có nguy hại không?


Quy trình thu gọn cánh mũi tại trung tâm vô cùng nhanh chóng, nhẹ nhàng, ca phẫu thuật diễn ra chỉ khoảng 20 phút. Tuỳ từng tình huống mà sẽ chỉ định cách thức thích hợp. Nếu lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng, bè ngang thì chỉ cần thực hiện cuộn cánh mũi. Còn nếu cánh mũi dày, bành to thì bác sĩ sẽ cắt bớt một phần cánh mũi sau đó cuộn gọn vào trong.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn, quá trình thực hiện thu gọn cánh mũi đảm bảo chỉ tác động bên ngoài mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc bên trong khoang mũi. Nên sẽ không ảnh hưởng, không xâm lấn tới các dây thần kinh vùng mũi. Ngay cả những trường hợp viêm xoang vẫn có thể thực hiện thu gọn cánh mũi bình thường. Nên bạn đừng lo lắng thu gọn cánh mũi có thiệt hại không nữa nhé.

Sau hậu phẫu, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại trung tâm trong ngày, giúp tình trạng mũi ổn định tương đối, trước lúc trở về nhà chăm sóc thêm. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá trung tâm sẽ hướng dẫn và dặn dò kỹ càng cho bạn về cơ chế dùng thuốc men, bí quyết ăn uống, kiêng khem. Giúp mũi nhanh hồi phục, không bị đau nhức, và không bao giờ để lại sẹo. Và chỉ sau 1 – 3 tháng là bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh thoát như từng qua thẩm mỹ.



Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không?


Tùy thuộc cơ địa của từng người

Mỗi cơ địa không giống nhau sẽ có kết quả thu gọn cánh mũi khác nhau. Với tình huống cơ địa sẹo thì điều này sẽ không tránh khỏi sau lúc thực hiện nếu như quyết định sai địa điểm thẩm mỹ, bác sĩ chuyên môn thực hiện kém chuyên môn.

Cơ địa của mỗi người ảnh hưởng lớn tới vụ việc có để lại sẹo sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi hay không

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố lựa chọn

Mặc dù thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng rất cần bác sĩ chuyên môn có đôi bàn tay khéo léo và chuyên môn giỏi. Bởi đây là một trong các yếu tố chọn lựa tới vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không. 

Ví dụ: Vết cắt thiếu độ tinh tế dẫn đến khâu đóng vết mổ phức tạp, việc để lại sẹo xấu là yếu tố tất yếu. Thành ra, trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu và tìm hiểu thật kỹ bác sĩ chuyên môn thực hiện đồng thời chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ đạt chất lượng, tin cậy để có được kết quả thẩm mỹ cực tốt nhất.

Tùy thuộc vào chế độ chăm sóc

Sau lúc phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nếu không có phương thức chăm sóc tốt thì nguy cơ để lại sẹo rất cao. Thậm chí vết thương còn gây ra hiện tượng mưng mủ. Bởi vậy, trong thời gian chờ lành vết thương, bạn nên kiêng ăn hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà,…và có chế độ chăm sóc thật tốt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Nếu bạn muốn biết chính xác mình có hợp không thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi cho 0941302233  để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét