Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bạn nên chọn cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi?

Nâng mũi có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng mũi thấp, tẹt nhưng đối với người có cánh mũi quá rộng, bè to thì cho dù nâng mũi cũng không thích hợp. 


Bạn thích hợp với cách cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi?

Hiện tại, có 2 cách thức chính giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng này đó là: Cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài và cuộn cánh mũi từ bên trong. Với mỗi trường hợp khác nhau sẽ có một hình thức thích hợp.

Khi nào bạn nên lựa chọn cắt cánh mũi?

Tình huống cánh mũi quá dày và to thì bạn nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi. Phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

Cuộn cánh mũi phù hợp với các ai?

Nếu phần cánh mũi của bạn không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định phương thức thu gọn cánh mũi bằng bí quyết cuộn bên trong để có kết quả chất lượng nhất.


Quá trình thực hiện có phức tạp không?

Kĩ thuật cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi: chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má (chân mũi). Sau đó lật nhẹ cánh mũi và cắt bỏ phần mô mềm dư thừa và lớp da bên ngoài đã được xác định trước đó bằng dụng cụ chuyên dụng.

Sau lúc dáng mũi đã được định hình theo đúng kích thước mong muốn, chuyên gia sẽ cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu sẽ rất nhỏ, khoảng 1 -2 mũi, được giấu trong phần rãnh mũi. 7 Ngày sau bạn có thể tới bệnh viện để cắt chỉ.

Sau lúc cắt cánh mũi, bạn sẽ thấy hoạt động cơ miệng như nói, cười to sẽ hơi gượng, căng cứng, khó chịu. Ngoài ra, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường bởi vết thương đang được cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này cho mũi đẹp tự nhiên sau 3 tuần tới 1 tháng.

Kĩ thuật cuộn cánh mũi

Cuộn cánh mũi giúp bạn sở hữu cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh

Cuộn cánh mũi: Đối với cách thức này, bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi, khéo léo kéo đường chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi lại. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.

Công nghệ cuốn cánh mũi mới chủ yếu giúp thu gọn cánh mũi từ phía bên trong. Không chỉ tạo dáng cánh mũi thon đẹp, cân đối mà còn tạo hình lỗ mũi hạt chanh xinh xắn.

Cuộn cánh mũi cho mũi đẹp sau 2 tuần và nhanh lành vết thương hơn cắt cánh mũi. Mọi thao tác thực hiện của bác sĩ chuyên môn chỉ toạ lạc quanh vùng da bên trong lỗ mũi, nên sau phẫu thuật sẽ không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Tuy vậy trong 1 tuần đầu, bạn vẫn cần chăm sóc vết khâu theo chỉ định của bác sĩ để giảm thiểu sưng đau và giúp kết quả làm đẹp ổn định hơn.

Để biết chính xác bạn hợp kiểu nào thì có thể đến trực tiếp Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh để chuyên gia coi xét và chỉ dẫn chi tiết

Site tham khảo: https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét