Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Thu nhỏ đầu mũi có đau và vĩnh viễn không?

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật thẩm mỹ mũi xử lí, bóc tách, cắt nhỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đẹp hài hòa với gương mặt. Phương pháp sửa đầu mũi này được thực hiện khéo léo để an toàn an toàn và kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.


Thu nhỏ đầu mũi là như thế nào?


hiện thực, thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật khá rất đơn giản, không quá phức tạp như nâng mũi nên mức giá cả sẽ không quá đắt. Thông thường, thu nhỏ đầu mũi sẽ có giá cả từ 10-12 triệu (giá chưa khuyến mãi). Đây được cho là số tiền trung bình, phù hợp với mức thu nhập của người Việt bệnh đàn ông.

Chưa kể, nếu chi ra một khoản để thu gọn đầu mũi bạn sẽ được sở hữu dáng mũi thon gọn vĩnh viễn. Thành ra, đây cũng không phải con số quá đắt cho một kết quả lâu ngày phải không?

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hại không?


Thu nhỏ đầu mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng bí quyết gây tê nên bạn sẽ không lo lắng sẽ mắc phải bất kỳ thiệt hại nào. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi chỉ được tiến hành ở vị trí đầu mũi mà không can thiệp hay xâm lấn bất cứ gì vào sâu bên trong khoang mũi. Tóm lại, việc thu nhỏ đầu mũi sẽ không gây ra bất cứ sự thiệt hại hay tác động nào tới chức năng của mũi.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?


Trước lúc tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng đầu mũi, bạn sẽ mất cảm giác tạm thời tại vị trí mũi. Bởi thế, mọi bước tiến hành xử lý vùng đầu mũi to sẽ không hề gây ra bất kỳ hiện tượng đau đớn nào. Theo 1 số review của những bạn đã từng thực hiện thu gọn đầu mũi, đây là bước sẽ làm ra tình trạng đau buốt nhẹ, không những thế hiện tượng này sẽ khỏi hẳn nhanh chóng trong vòng 1-2 phút và trong mức chịu đựng được.

Sau lúc dứt điểm thuốc tê

Sau khoảng 5-6 tiếng, thuốc tê sẽ khỏi hẳn công dụng hoàn toàn. Lúc này, bạn sẽ dấu hiệu nhận biết đau nhức và căng cứng ở vùng đầu mũi do da chưa kịp đàn hồi. Nếu như bạn thực hiện chườm mát và uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của y sĩ thì tình trạng đau sẽ thuyên giảm và hết hẳn sau 1-2 ngày phẫu thuật.


Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?


Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật loại bỏ hoàn toàn các mô sụn dư thừa ra bên ngoài, từ đó tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối. Đây là một ca tiểu phẫu đơn giản, không gây xâm lấn nhưng có khả năng đưa tới uy tín thẩm mỹ bảo đảm tuyệt đối.

Thu nhỏ đầu mũi sẽ cho kết quả vĩnh viễn

Sau khi phẫu thuật, phần đầu mũi to sẽ được sữa lỗi triệt để bởi các phần mô mềm đã được loại bỏ hoàn toàn. Không những thế, chóp mũi cũng sẽ được đẩy lên cao hơn, dáng chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ nhắn.

Cho nên, bạn sẽ không còn phải lo lắng thu nhỏ đầu mũi có được vĩnh viễn không nữa nhé. Cứng cáp một dáng mũi với đầu mũi thanh tú hài hòa sẽ giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn hơn vô số.

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét