Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Vì sao bạn nên chọn kiểu mũi mũi Sline cấu trúc?

Nâng mũi cấu trúc là phương thức nâng mũi kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Hình thức này sẽ sửa toàn bộ cấu trúc mũi, dùng sụn để chỉnh hình xương dựa vào vách ngăn mũi. Chất liệu sụn nhân tạo được kiểm định chặt chẽ bảo đảm độ đảm bảo cho người sử dụng. Sụn tự thân là sụn lấy từ chính cá nhân khách hàng. Sụn được lấy thường ở vành tai, ngoài ra có thể lấy sụn ở sườn.


Vì sao bạn nên chọn kiểu mũi mũi Sline cấu trúc?


Kết quả nâng mũi hoàn hảo: Phẫu thuật mũi S-line là kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện tại với việc kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân theo tỷ lệ sụn nhân tạo chiếm 2/3 từ gốc đến đầu mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân. Chất liệu sụn nhân tạo có độ tương thích chất lượng nhất với cơ thể của bạn, chống nhiễm trùng, không gây dị ứng hay bị hậu quả sau lúc phẫu thuật nâng mũi. Riêng sụn tự thân được bọc nơi đầu mũi có độ bền vững cao, không bị mài mòn, bào mòn theo thời gian, sau lúc ổn định sẽ tạo thành một khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi đảm bảo.

Đầu mũi thon nhỏ, không bóng đỏ hay bị lộ sóng: Với quá trình phẫu thuật kỹ càng đến từng chi tiết, đầu mũi sẽ được định hình theo ý muốn, trụ mũi được tăng cường và sóng mũi được nâng cao. Tóm lại, khi sửa mũi mũi S-line sẽ sửa lỗi hoàn toàn tình trạng dáng mũi thấp, mũi hỏng do độn bằng silicone và các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như bị lộ sóng mũi, đầu mũi lệch méo, lộ bóng đỏ hay những hậu quả sau nâng mũi.

Dáng mũi tự nhiên với người Á đông: Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi thon gọn, có đường cong tự nhiên dáng chữ S, hoặc thẳng tấp tùy sở thích mỗi khách hàng, đẹp hài hòa với khuôn mặt người Á đông.

Sửa mũi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ với khoảng 2 - 3 tiếng thực hiện, bạn đã có một chiếc mũi thật hoàn hảo. Sau khoảng 2 ngày nghỉ dưỡng, bạn đã có thể làm các công việc văn phòng nhẹ nhàng. Khoảng 5 ngày sau khi phẫu thuật sẽ tiến hành tháo băng và cắt chỉ kế đó 2 ngày.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, hiện đại, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét