Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Thu gọn cánh mũi có đau không, bao lâu hết sưng?

Nhiều chị em có chiếc mũi to và bè ra nên nhìn không được hài lòng. Nhu cầu thu gọn cánh mũi ra đời để đáp ứng khắc phục khuyết điểm ấy. Nhưng thu gọn cánh mũi có đau không, bao lâu hết sưng là câu hỏi mà nhiều chị em muốn biết.


Thu gọn cánh mũi phù hợp trường hợp nào?


Khách hàng nam và nữ mong muốn cải thiện tình trạng cánh mũi kém duyên đều có thể yên tâm chọn lựa phương pháp thu gọn cánh mũi.

Nếu gặp nhược điểm cánh mũi to bè, dày thô nên đi cắt/cuộn

Kỹ thuật thẩm mỹ này khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm vùng cánh mũi sau:

To bè, bành rộng sang 2 bên.

Dày, thô.

Mũi thấp, cánh to, lỗ mũi bất cân xứng (trường hợp này sẽ kết hợp sửa mũi cấu trúc 4D và thu nhỏ cánh mũi).

Các khách hàng đang gặp vụ việc sức khỏe như bệnh lý tim mạch, máu đông (loãng)…cần tham vấn quan niệm bác sĩ chuyên khoa trước lúc thực hiện để bảo đảm tối đa sức khỏe.

Hoặc, khách hàng đang trong thời kì kinh nguyệt, có bầu không thực hiện thu gọn cánh mũi ngay mà cần kết thúc giai đoạn này mới được phép thẩm mỹ.

Thu gọn cánh mũi có đau không?


Tại Saigon Venus, quá trình thu gọn cánh mũi sẽ được tiến hành tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi và được bác sũ sử dụng cách gây tê tại chỗ nên khách hàng sẽ không đau đơn, chỉ cảm giác tê tê nhẹ ở vùng cánh mũi.

Không những thế, một vài ngày đầu sau phẫu thuật sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ, đó là hiện tượng bình thường cơ thể. Khách hàng không nên quá bối rối, lo lắng vì cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất và không gây khó chịu nhiều.

Lưu ý: Một số tình huống cơ địa “xấu” hoặc do cách thức chăm sóc không bảo đảm nên tình trạng đau nhức sẽ kéo dài hơn từ 4-5 ngày, bạn nên đến tái chuẩn đoán bệnh lại.

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và hết sưng?


Bất kì khách hàng nào lúc thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng đều có những giai đoạn hồi phục. Thông thường, sẽ trải qua như sau:

3-5 ngày đầu: Vùng mũi sau phẫu thuật có triệu chứng nhận biết sưng tấy, đau nhức nhẹ

5-7 ngày sau: Vết thương mũi dần hồi phục, không còn biểu hiện sưng đau. Khi này, khách hàng sẽ đến bệnh viện để cắt chỉ.

Từ sau 2 tuần: Vùng cắt chỉ ổn định, cánh mũi đẹp tự nhiên.

Để theo dõi sát kết quả và tiến trình hồi phục của khách hàng, bác sĩ chuyên môn bệnh viện Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ hẹn lịch tái khám định kỳ: 1 ngày, 7 ngày, 10 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng. Do đó, bạn tuyệt đối không bỏ quên lịch tái khám này!

Lưu ý:

Thời gian hồi phục mỗi người khác nhau, một số khách hàng do cơ địa “dữ” thời gian hồi phục sẽ kéo dài hơn.

Các biến chứng như cắt mũi bị lệch, mũi bầm tím, sưng mủ kéo dài, thậm chí mũi hoại tử…đang có tỷ lệ gia tăng. Vì là do khách hàng thực hiện ở những cơ sở spa, thẩm mỹ viện trái phép với các chiêu trò quảng cáo chi phí rẻ bất ngờ.

Do đó nên tìm đến địa chỉ an toàn và có uy tín lâu năm như Saigon Venus

Hotline tư vấn và đặt hẹn 0941 30 22 33

Tham khảo thêm trên site https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét