Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi tuy chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng vẫn cần có một chế độ chăm sóc sau thu gọn cánh mũi đúng cách thức để đem lại đạt chất lượng thẩm mỹ tối ưu và duy trì được lâu ngày.

Cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi


Phương pháp chăm sóc sau thu gọn cánh mũi chọn lựa đến 50% kết quả mỗi ca phẫu thuật. Cần tuân thủ các lưu ý sau đây để mũi mau hồi phục và đẹp tự nhiên:

Vệ sinh vết thương bằng gạc và nước muối sinh lý thường xuyên sau lúc thực hiện thu gọn cánh mũi

Hạn chế tiếp cận với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi

Tuyệt đối không tác dụng lực lên mũi, không sờ mũi, bóp mũi

Không trang điểm phần mũi

Cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần, bổ sung vào thực đơn hằng ngày những loại nước trái cây tốt cho việc mau lành viết thương

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, thực phẩm giàu đạm và vitamin để đẩy nhanh quy trình phục hồi của quy trình thu gọn cánh mũi

Không ăn những thức ăn mà bản thân bị dị ứng

Quan trọng là thi công chế độ ăn đầy đủ chất không kiêng khem quá nhiều tác động tới quy trình hồi phục của vết thương sau phẫu thuật

Ngủ đủ và ngủ đúng giờ để vết thương sau phẫu thuật có thời gian tĩnh dưỡng và nhanh hồi phục

Tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Những yếu tố khác giúp thu gọn cánh mũi mau lành và đẹp


Ngoài chế độ chăm sóc sau thu gọn cánh mũi đúng phương thức, khách hàng cần quan trọng là 2 yếu tố dưới đây để có cho mình lựa chọn đúng đắn hơn:

Bác sĩ thực hiện: Việc chọn lựa bác sĩ chuyên môn thực hiện thu gọn cánh mũi ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của ca phẫu thuật. Cần quyết định một y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

Từ đó, có thể định hướng vị trí phần cánh mũi “quá khổ” một phương pháp chính xác và quyết định cách thu gọn cánh mũi phù hợp giúp giảm thiểu mức độ xâm lấn, ảnh hưởng tới vùng xung quanh. Đem lại một chiếc mũi đẹp, an toàn đảm bảo tuyệt đối và rút ngắn được thời gian hồi phục của vết thương.

Công nghệ thẩm mỹ: Công nghệ thẩm mỹ đóng vai trò như một phụ tá đắc lực góp nên một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi thành công.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ chăm sóc hậu phẫu Plasma lạnh được tích hợp trong mỗi ca phẫu thuật. Giúp vết thương mau hồi phục, thúc đẩy collagen làm da mau lành mà không để lại sẹo xấu hoặc hậu quả nào.

Với việc áp dụng công nghệ tân tiến này, hầu dứt điểm các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại TMV Saigon Venus, khách hàng sẽ hoàn toàn triệu chứng nhận biết thoải mái và sinh hoạt bình thường mà không cần phải băng nẹp.

Liên hệ với Thẩm mỹ viện Saigon Venus tại số liên hệ 0941302233

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét