Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Cắt cánh mũi có đau và để lại seo không ?

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là một loại hình làm đẹp khá phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người quyết định thực hiện vì sự đảm bảo, nhanh chóng nhưng đem đến hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

Phẫu thuật cắt cánh mũi là gì?


Chiếc mũi được xem là trọng tâm của gương mặt, để mang đến tổng thể hài hòa và cân đối. Gương mặt có thanh tú hay không, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng, chính tóm lại nhiều người tìm đến thẩm mỹ mũi để cải thiện diện mạo của gương mặt.

Phẫu thuật cắt cánh mũi là ảnh hưởng trực tiếp đến vùng cánh mũi thông qua thao tác phẫu thuật hoặc khâu cuộn cánh mũi, từ đó tạo hình cho hai cánh mũi thon gọn hơn.

Để thẩm mỹ đạt được hiệu quả cao và đảm bảo cho người thực hiện, phẫu thuật cắt cánh mũi cần tiến hành đúng đối tượng và quá trình an toàn.

Tình huống nào thì nên phẫu thuật cắt cánh mũi?


+ Người mũi thô

+ Người có cánh mũi to bè

+ Người có mũi cao cân đối nhưng hai cánh mũi to và mất cân xứng

+ Trong tình huống 2 cánh mũi to nhưng lộ rõ lỗ mũi

+ Người từng gặp tai nạn khiến cánh mũi biến dạng và mất cân xứng

Cắt cánh mũi làm cho gương mặt nhỏ hơn không?


Thu gọn cánh mũi hay cắt cánh mũi sẽ giúp cánh mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt, nhờ thu gọn cánh mũi mà khuôn mặt sẽ trông thon gọn và đẹp hơn hàng loạt. Vì mũi là trung tâm của khuôn mặt và cánh mũi gớp phần trọng đại trong viêc cân đối khuôn mặt, bởi vậy nếu cánh mũi lớn, cánh mũi dày, cánh mũi không cân đối hoặc lỗ mũi hỉnh sẽ làm cho khuôn mặt trông mất thẩm mỹ rất nhiều.

Cắt cánh mũi có đau không?


Quy trình cắt cánh mũi là một phẫu thuật rất nhẹ nhàng và đơn giản chỉ gây tê tại chỗ.

Trước lúc cắt cánh mũi, vùng mũi sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ an toàn đảm bảo và nhẹ nhàng cho người thực hiện. Để cắt cánh mũi diễn ra nhanh chóng và an toàn, bạn cần tìm hiểu kĩ quá trình phẫu thuật của bệnh viện và chuẩn bị trạng thái sẵn sàng.

Cắt cánh mũi có để lại seo không ?


Vị trí vết mổ cắt cánh mũi tại rảnh mũi môi nên không để lại sẹo, ít đau và mau bình phục.

Vết mổ cắt cánh mũi được khâu bằng chỉ không tự phân hủy và chỉ khâu được cắt sau 5 đến 7 ngày. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

Phẫu thuật cắt cánh mũi thường được kết hợp với phẫu thuật nâng cao sống mũi nhằm giúp mũi thon gọn và thanh thoát hơn.

>>> Vì thế, thu gọn cánh mũi hay cắt cánh mũi là một phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn và để lại sẹo nhưng tạo điều kiện cho khuôn mặt bạn xinh đẹp hơn hàng loạt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét