Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Quá trình và hậu phẫu của thu nhỏ đầu mũi

Sau phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi, những khuyết điểm khiến đầu mũi “đồ sộ” so với khuôn mặt đều được sữa lỗi. Bạn có thể tự tin sở hữu chiếc mũi thanh tú với phần đầu mũi nhỏ gọn, mềm mại tự nhiên mà không hề lộ triệu chứng nhận biết dùng công nghệ thẩm mỹ.

Quá trình thu nhỏ đầu mũi


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành coi xét kĩ càng tình trạng mũi của bạn để nắm bắt nguyên do khiến đầu mũi to và thô. Tùy thuộc vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ phân tích và xác định để tìm ra giải pháp hợp lý và đạt được đạt chất lượng cao nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi thực hiện, y bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng. Nếu đủ điều kiện, tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi sẽ được tiến hành.

Bước 3: Tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi

Đầu mũi to có nhiều nguyên do, tùy vào từng tình huống bác sĩ sẽ áp dụng các cách thức thích hợp, tối ưu nhất để đưa tới uy tín và đồng thời đảm bảo bảo đảm cho bạn:

  • ​TH1: Nếu con đường làm là do sụn mũi bè và tù thì các y bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi.
  • TH2: Nếu lý do là do mô mềm ( mỡ thừa) thì những bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa.

Bước 4: Khách hàng có thể ra về trong ngày

Bước 5: Tái khám đúng yêu cầu chuyên gia.

Chăm sóc hậu phẫu sau thu nhỏ đầu mũi


Việc phòng ngừa sau phẫu thuật vẫn rất quan trọng bạn nên tránh các món ăn làm vết mổ lâu lành hay gây lồi thịt. Phải tuân theo các hướng dẫn của bác sỹ để có thể có được kết quả tốt và phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ là mũi bạn đẹp. Sau đây là một số lưu ý cho bạn:

Không để đầu mũi tiếp cận trực tiếp với nước, bụi bẩn.

Để hạn chế di lệch, không chơi thể thao vận động mạnh trong thời gian đầu..

Kiêng dùng những thực phẩm gây kích ứng vết thương, làm sẹo xuất hiện như hải sản, thịt bò,rau muống.

​Không dùng các chất kích thích sau thẩm mỹ.

Thực hiện tái khám đúng tư vấn của chuyên gia.

Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét