Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Những điểm trội vượt trội khi thu gọn cánh mũi

Chiếc mũi với cánh mũi to thô và lỗ mũi rộng toác kém duyên là điểm khiến nhiều người mất tự tin. Thu gọn cánh mũi không chỉ giúp sữa lỗi triệt để các điểm xấu trên mà còn giúp chiếc mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Thu gọn cánh mũi là một trong những cách thức an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao

Những điểm trội vượt trội khi thu gọn cánh mũi tại TMV Saigon Venus


Thu gọn cánh mũi dù rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi y bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao thì mới có thể mang lại đạt chất lượng cao, tránh các hệ lụy đáng tiếc sau phẫu thuật. Tại Saigon Venus, mỗi một ca thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi chuyên gia Võ Thành Trung – Bác sõ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý với những điểm nổi bật sau:

Bảo đảm, không để lại sẹo

Thu gọn cánh mũi tại TMV Saigon Venus được tiến hành theo công nghệ độc quyền với sự hỗ trợ của trang bị tân tiến. Từ đó, chuyên gia sẽ tác động chính xác, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo hậu phẫu.

Sửa chữa triệt để điểm xấu cánh mũi to, lỗ mũi rộng toác

Với kỹ thuật xử lí co sụn mũi cho gọn vào trong và phẫu thuật cắt bỏ phần mô mềm ở cánh mũi, đây là kỹ thuật không chỉ giúp đầu mũi thon gọn, nhỏ lại. Sau phẫu thuật, dáng mũi của bạn nhỏ hơn, thon gọn và xinh xắn, cân đối với khuôn mặt.

Hồi phục nhanh chóng, mũi đẹp tự nhiên với hiệu quả lâu dài

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bác sĩ chuyên môn tại TMV Saigon Venus sẽ khéo léo giải quyết phần cánh mũi cần chỉnh sửa mà không gây xâm lấn. Chính tóm lại, sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 5-7 ngày vết thương sẽ liền da và sau khoảng 10-15 ngày là bạn đã sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên với uy tín ổn định, lâu ngày.

Giá chất lượng nhất thị trường

Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng bình dân đều có thể làm đẹp, Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã thực hiện thu gọn cánh mũi với giá thành vô cùng hợp lý. Chỉ với 6.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi xinh xắn với lỗ mũi hình hạt chanh cực kỳ duyên dáng mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN 24/7 0941 30 22 33

ĐỌC THÊM NHIỀU BÀI VIẾT HAY TRÊN https://tuvanvethugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét