Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Điểm nổi bật của thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi chính là kỹ thuật thu gọn xương mũi giúp cho xương mũi trở nên thon gọn hơn, cánh xương mũi lúc này trông hài hòa hơn. Nhiều người có mũi tuy cao nhưng lại nhìn rất to thô nên áp dụng cách thức cắt cánh mũi cho mũi nhỏ gọn lại.

Do là người Á Đông có các đặc điểm chung là chiếc mũi to với phần sinh sống mũi bè ra hai bên nên bạn cũng không tránh được phải thu gọn cánh mũi bè.

Thu gọn cánh mũi là phương pháp mang tới sự tự nhiên, sắc nét cho chiếc mũi mà cũng là một trong các điểm khác lạ của hình thức nâng mũi S-line so với những kỹ thuật nâng mũi cổ điển gây nhiều tác hại như trước đây.

Điểm nổi bật của thu gọn cánh mũi


Với kỹ thuật này, những bác sĩ thực hiện sẽ bằng các thao tác rất đơn giản, duy nhất tác động vào phần xương mũi cần chỉnh sửa và bắt đầu gọt xương mũi.

Cho nên kỹ thuật này hạn chế được tối đa xâm lấn vùng cánh mũi và mang đến một kết quả thu gọn xương mũi tự nhiên.

Bảo đảm tuyệt đối

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại TMV Saigon Venus được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quá trình của Hàn Quốc cùng với sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế, và đội ngũ các chuyên gia có tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại mước ngoài sẽ giúp quá trình thu gọn cánh mũi được diễn ra đảm bảo.

Không đau, không để lại sẹo

Vì trước khi tiến hành thu gọn cánh mũi, những bác sĩ đã thực hiện gây mê cho bạn nên bạn sẽ không còn bất cứ cảm giác đau đớn nào, cùng với đường mổ nhỏ trong lỗ mũi, bác sĩ sẽ khéo léo che giấu sẹo một phương pháp tốt để không để lại sẹo.



Kết quả ổn định dài ngày

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn mũi đảm bảo, kết quả duy trì dài lâu.

Phục hồi nhanh chóng.

Với cách thức này, khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, thời gian cho quá trình phẫu thuật từ 40 – 60 phút.

Sau quá trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, sinh hoạt bình thường và thực hiện cắt chỉ sau 7 ngày, kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

Tư vấn thêm thông tin khác bằng cách gọi đến số 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét